ibcbet แหล่งรวมความมัน

อองรี บอก ibcbet เมสซี่คนเดียวไม่อาจทำให้ อาร์เจนติน่า เป็นแชมป์โลกได้

เธียร์รี่ อองรี อดีตตำนานนักเตะของทีม อาร์เซนอล ออกมาพูดกับ ibcbet ว่า ลิโอเนล เมสซี่ ผู้เดียวไม่อาจจะทำให้ อาร์เจนติน่า คว้าแชมป์โลกได้แน่นอน เพราะไม่คิดว่าคนๆเดียวจะต้องทำทุกอย่างแบบที่ เมสซี่ทำแล้วจะประสบความสำเร็จได้

และ ibcbet ติดตาม เมสซี่ ที่ยิงสองประตูจากสองเกมช่วยให้ อาร์เจนติน่า ตีตั๋วเข้ารอบสองไปได้อย่างรวดเร็ว และทำให้ทีม ฟ้า-ขาว กลับมาเป็นทีมเต็งได้อีกครั้ง

แต่ทางด้าน เธียร์รี่ อองรี อดีตเพื่อนร่วมทีมของ เมสซี่ ยังไม่เชื่อว่าการเล่นคนเดียวจะเป็นสิ่งที่น่าสนับสนุน แต่ ibcbet ก็คิดเหมือนกับ อองรี ว่าเพื่อนร่วมทีมของ ลิโอเนล เมสซี่ ควรจะมีส่วนช่วยเขามากกว่านี้ถ้าหากคิดจะคว้าแชมป์โลก

อดีตกองหน้าชุดแชมป์โลกปี 1998 ยังคงเอาใจช่วย เมสซี่ ให้ทำผลงานได้ดี เพราะทั้งคู่เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมกันนั้นเอง

เมสซี่จะทำแบบนั้นทุกๆ ครั้งคงจะไม่ได้นะเธียร์รี่ อองรี กล่าวผ่าน ibcbet

เห็นได้ชัดว่า อาร์เจนติน่า จะเอาชนะได้ก็ต่อเมื่อ เมสซี่ เล่นได้ดี ผมว่ามันอันตรายนะเพราะเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆน่าจะเล่นได้ดีกว่านี้ด้วย

ผมว่ามันเป็นคำถามที่น่าสนใจเลยว่าจะเป็นเวลาของ อาร์เจนติน่าหรือไม่ ปัญหาไม่ได้อยู่ที่เมสซี่ มันอยู่ที่ทีมๆนี้จะต่อสู้กับคู่แข่งได้ดีแค่ไหน

การเล่นฟุตบอลต้องเล่นเป็นทีม ฟุตบอลหวังแค่นักเตะคนเดียวไม่ได้แน่ๆ ดังนั้นแล้วการทำงานหนักของ ลิโอเนล เมสซี่ จะเห็นผลก็ต่อเมื่อ อาร์เจนติน่า เล่นได้ดีด้วย ถ้าจะหวังถึงแชมป์นะสื่อ ibcbet สัมภาษณ์ตำนานทีมปืนใหญ่ เธียร์รี่ อองรี เปิดเผย

نظرات 0 + ارسال نظر
امکان ثبت نظر جدید برای این مطلب وجود ندارد.